DN Webs bomnuocsaigon360.blogspot.com CÔNG TY CƠ ĐIỆN SÀI GÒN: Máy bơm công nghiệp hiện đại

Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Máy bơm công nghiệp hiện đại

Hiện nay, bom cong nghiep  là thiết bị không thể thiếu đối với các khu công nghiệp. Với sự ra đời và hoạt động của các khu công nghiệp gắn liền với việc tiêu thụ một lượng nước và thải ra môi trường lượng nước thải rất lớn có mức độ ô nhiễm cao. Vì vậy vấn đề xử  lý nước thải là mối quan tâm của các doanh nghiệp cũng như của nhà nước. Muốn xử lý chúng cần có những cách làm chuyên dụng, sử dụng các loại máy bơm khác nhau như may bom chim, bom chim nuoc thai, bom cong nghiep kết hợp với các phương pháp hợp lý chuyên dụng để đưa nước thải vào khu xử lý.
 Các công trình công cộng, khu công nghiệp, khu dân cư, thương mại, bệnh viện…
 Ngành chế biến thực phẩm, tinh bột nông sản, công nghiệp mía đường, cồn rượu.
 Ngành chế biến thủy hải sản, chăn nuôi gia súc, gia cầm.
 Ngành công nghiệp hóa chất, dệt nhuộm, xi mạ, in ấn, bao bì.
  
    Là nơi thường xuyên phải thải ra ngoài 1 lượng nước thải rất lớn, và chúng cần được xử lý mỗi ngày.Sự ra đời của các dòng máy bom cong nghiep đã giúp các khu công xử lý dễ dàng hơn vấn để nước thải để không làm ô nhiễm môi trường.
Hướng phát triển
    Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, công ty chúng tôi trong nhiều năm qua là công ty chuyên cung cấp các loại bom cong nghiep phục vu cho thị trường trong và ngoài nước.
Sản phẩm của công ty rất đa dạng và phong phú như: may bom chim, bom chim nuoc thai, bom chim dai loan, bom chim app, bom chim hcp, thế mạnh của công ty gồm những sản phẩm: bom chim gieng khoan, bom cong nghiep, bom hoa chat, bom pentax, bom ebara
Với nhiều năm hoạt động và phát triển, công ty đang từng bước hoàn thiện và đã xây dựng được vị thế của mình trên trường kinh doanh. Sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá cả luôn cạnh tranh,phong cách phục vụ khách hàng chu đáo và chuyên nghiệp nhằm mang đến sự hài lòng của khách hàng khi đến công ty.
Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm như: bom cong nghep, bom pentax, may bom nuoc, bom chim nuoc thai, bom ebara, bom app, và các loại máy bơm chất lượng khác.
CÔNG TY TNHH TM – DV CƠ ĐIỆN SÀI GÒN
ĐC: 59/55L Ấp 3, Đường Liên Xã Xuân Thới Thượng, Bà Điểm, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Tp. HCM
Điện thoại: Bán hàng( Tư vấn khách hàng) 086 2525 065 – DĐ: 090 885 1215 Sửa chửa, bảo trì: 08 62 5050 39 – 0913 394 752
Fax: 086 2525 065
Email: salecodiensaigon@gmail.com, sale@bomnuocsaigon.com.vn
Website:  www.bomnuocsaigon.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nguyen Thanh Phong