DN Webs bomnuocsaigon360.blogspot.com CÔNG TY CƠ ĐIỆN SÀI GÒN: Máy bơm App đặt ở đâu là tốt nhất?

Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Máy bơm App đặt ở đâu là tốt nhất?




Sau khi chọn mua được may bom app phù hợp với chức năng sử dụng, người sử dụng cần phải biết cách lặp đặt, chọn vị trí thích hợp để máy bơm có được hiệu suất tốt nhất.
Trước hết, may bom app phải được lắp đặt chắc chắn, không bị rung và càng gần nguồn vào càng tốt và hạn chế tối đa các đoạn gấp, rẽ bằng “co” ống, không tạo nên đường ống chạy “lòng vòng”, đường dẫn càng thẳng, hiệu quả càng cao. Ống lắp càng kín, máy bơmhoạt động càng tốt.
Khi đặt ống dẫn vào máy bơm nước phải chú ý gắn bộ phận rúp-pê. Bộ phận rúp-pê cần có lưới lọc để chặn rác và cặn trước khi nước đi qua máy bơm nước để hạn chế kẹt máy bơm nước. Đường kính ống vào may bom app phải bằng với đường kính của đầu vào máy bơm nước, không lắp rẽ ngang ngay đầu ống. Máy bơm nước luôn có hệ thống nước mồi nên phải lắp đúng kỹ thuật. Ống dẫn ở đầu ra cũng nên lắp loại ống có đường kính cùng với máy bơm nước và nên lắp thêm một van khóa để thuận tiện khi sửa chữa máy bơm nước.
Không đặt ở nơi quá ẩm ướt và nên sử dụng cầu dao tự dộng phòng ngừa rủi ro về điện, nên lắp dây điện nối đất. Chú ý dây nóng - lạnh của máy bơm nước khi lắp đường dây điện. Tùy theo công suất may bom app để sử dụng dây dẫn điện đúng trị số an toàn.
Cách thức lắp đặt của các loại máy như bom chim dai loanbom chim appbom chim hcp cũng tương tự như trên. Người sử dụng có thể liên hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn một cách tốt nhất.
CÔNG TY TNHH TM – DV CƠ ĐIỆN SÀI GÒN
ĐC: 59/55L Ấp 3, Đường Liên Xã Xuân Thới Thượng, Bà Điểm, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Tp. HCM
Điện thoại: Bán hàng( Tư vấn khách hàng) 086 2525 065 – DĐ: 090 885 1215 Sửa chửa, bảo trì: 08 62 5050 39 – 0913 394 752
Fax: 086 2525 065
Website:  www.bomnuocsaigon .vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nguyen Thanh Phong